Set quà Tết doanh nghiệp 2023 – Quà Tết tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo, sang trọng

Thị trường quà Tết những ngày cuối năm rất sôi động và nhộn nhịp, các cửa hàng quà Tết luôn có người ghé mua, những năm gần đây set quà Tết được bày bán nhiều và cũng được nhiều người ưa chuộng. Cùng Hạt Xanh khám phá những set quà Tết độc đáo cho dịp Tết Quý Mão 2023 luôn trong tình trạng cháy hàng nhé.

SET QUA TẾT DOANH NGHIỆP 2023 - HẠT XANH
SET QUA TẾT DOANH NGHIỆP 2023 – HẠT XANH

Một set quà Tết thương hiệu Hạt Xanh gồm những gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng set quà Tết là những bộ quà tặng dịp Tết gồm các sản phẩm được thiết kế bao bì theo cùng 1 chủ đề Tết hoặc các sản phẩm sẽ có tính bổ trợ cho nhau, khi nhìn vào các set quà Tết bạn sẽ cảm thấy được sự đủ đầy và cảm nhận được không khí Tết từ đó.

Mỗi set quà Tết thường có từ 2 sản phẩm trở lên với thiết kế giống nhau hoặc gần giống nhau về màu sắc và chủ đề của thiết kế bao bì, ví dụ set quà Tết các loại hạt sẽ có ít nhất 2 loại hạt được đựng trong 2 hũ có thiết kế giống nhau, set quà Tết rượu vang thì thường có các hộp mứt hoặc trái cây sấy đi cùng, …

Nhìn chung các set quà Tết rất đa dạng, mỗi set quà sẽ mang 1 ý nghĩa riêng gửi đến người nhận, tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn những sản phẩm bên trong set quà Tết sao cho phù hợp.

Vì sao set quà tặng Tết luôn được ưa chuộng?

  • Những set quà Tết thường có thiết kế rất đẹp mắt, mẫu mã được chau chuốt mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng.
  • Khi mua quà Tết theo set thì giá thường sẽ rẻ hơn khi bạn mua lẻ các sản phẩm.
  • Sẽ có vài sản phẩm chỉ có trong set quà mà không bán lẻ bên ngoài, nếu bạn muốn mua sản phẩm đó bắt buộc bạn phải mua theo set, đặc biệt ở những set quà Tết cao cấp khi mua thường được tặng kèm những sản phẩm độc đáo không được bán lẻ bên ngoài.
  • Các set quà biếu Tết đã được thiết kế sẵn về các sản phẩm cũng như về bao bì mà bạn không cần tốn nhiều thời gian để suy nghĩ nên mua những gì để làm quà Tết.
  • Mỗi set quà Tết thường có ít nhất từ 2 sản phẩm trở lên, khi biếu tặng sẽ mang lại cảm giác trọn vẹn đủ đầy chứ không quá đơn giản như khi bạn chỉ mua hộp bánh hay hộp kẹo để làm quà Tết.

Xu hướng mua set quà Tết 2023

Đời sống con người ngày càng được nâng cao, xu hướng quà Tết cũng được thay đổi, các món quà Tết thường được chú trọng đến chất lượng và mẫu mã ngày càng đẹp mắt, đa dạng. Cùng Hạt Xanh điểm qua những xu hướng set quà Tết 2023 được nhiều người ưa chuộng.

Công dụng của hạt dinh dưỡng
SET QUÀ TẾT 2023 – HẠT XANH

1. Set quà tết sức khỏe vẫn được ưa chuộng

Sức khỏe ngày càng được chú trọng và set quà Tết sức khỏe luôn được ưa chuộng, thu hút nhiều khách hàng tìm mua để biếu tặng người thân, đặc biệt là biếu tặng những người lớn tuổi.

Tùy vào ngân sách của bản thân và tình trạng sức khỏe của người nhận mà bạn có thể chọn mua những set quà Tết sức khỏe tổ yến, yến chưng sẵn, mật ong, các loại hạt dinh dưỡng, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, sâm Hàn Quốc, …

Những set quà Tết sức khỏe thường có giá trị khá cao, khi sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng vì vậy bạn cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

set quà sức khỏe vàng
SET QUÀ SỨC KHỎE VÀNG – HẠT XANH
set quà dinh dưỡng
SET QUÀ DINH DƯỠNG VÀNG – HẠT XANH

2. Set quà rượu vang và hạt dinh dưỡng

Nói về những set quà Tết cao cấp, mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sang trọng thì không thể bỏ qua set quà rượu vang. Từ hộp đựng bên ngoài cho đến thiết kế chai rượu bên trong đều rất tinh tế và hợp xu hướng, mang lại sự đẳng cấp cho cả người tặng và người nhận.

Nếu bạn đang tìm mua quà Tết cho sếp hoặc đối tác thì không thể bỏ qua set quà rượu vang này nhé, có thể set quà tặng Tết là 1 cặp rượu hoặc 1 chai rượu đi kèm với các loại hạt dinh dưỡng hay mứt Tết sẽ khiến cho set quà biếu Tết của bạn thêm đủ đầy và trọn ý nghĩa.

SET QUÀ BÌNH AN - HẠT XANH
SET QUÀ BÌNH AN – HẠT XANH
SET QUÀ AN KHANG - HẠT XANH
SET QUÀ AN KHANG – HẠT XANH

SET QUÀ THỊNH VƯỢNG - HẠT XANH
SET QUÀ THỊNH VƯỢNG – HẠT XANH
SET QUÀ TRƯỜNG TRỌ - HẠT XANH
SET QUÀ TRƯỜNG TRỌ – HẠT XANH

3. Set quà Tết hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng đang ngày càng được ưa chuộng bởi không chỉ giòn thơm béo ngon mà còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, không chứa đường nên dùng làm món nhâm nhi ngày Tết rất hợp lý mà không hề bị ngán.

Set quà tặng Tết hạt dinh dưỡng thường gồm những loại hạt thông dụng như: hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười, hạt óc chó, hạt macca, … nếu ngán nhâm nhi bạn còn có thể dùng làm sữa cũng rất béo thơm.

Set quà Sung túc
SET QUÀ SUNG TÚC – HẠT XANH
SET QUÀ TÀI LỘC – HẠT XANH
SET QUÀ SUM VẦY – HẠT XANH
set quà phú quý
SET QUÀ PHÚ QUÝ – HẠT XANH
SET QUÀ ĐOÀN VIÊN – HẠT XANH

Hạt Xanh – Địa điểm cung cấp set quà Tết uy tín,chất lượng

Hạt Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại rượu, đặc biệt là rượu vang và những set rượu Tết được thiết kế đặc biệt dành để biếu tặng. Không chỉ đơn giản là rượu, những set rượu Tết còn đi kèm các loại hạt dinh dưỡng, các loại mứt Tết, dụng cụ khui rượu khiến cho set quà thêm đầy đặn và trọn vẹn ý nghĩa.

Tại đây bạn có thể tìm được những set quà rượu Tết với mẫu mã sang trọng giúp nâng tầm giá trị món quà, giá cả cạnh tranh. Ngoài ra Hạnh xanh cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn với những giỏ quà Tết cao cấp, chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn các sản phẩm cũng như gói quà chuyên nghiệp.

Không những là địa chỉ cung cấp quà Tết số lượng nhỏ cho cá nhân, Hạt Xanh còn cung cấp quà Tết số lượng lớn cho doanh nghiệp, đoàn thể với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ thiết kế và in ấn logo lên sản phẩm giúp quảng bá thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/hatxanh.com.vn/

Địa chỉ: 209 Lê Hồng Phong, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Mail: kinhdoanh.goldviet@gmail.com

Hotline: 𝟎𝟗𝟕𝟒𝟗𝟖𝟖𝟔𝟑𝟕

Website: https://quaxanh.com.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *